Ý nghĩa của màu sắc trong thiết kế logo thương hiệu

Việc lựa chọn màu sắc trong thiết kế logo luôn chứa đựng những ý nghĩa nhất định. Màu sắc tạo ra cho con người những cảm giác khác nhau, những ấn tượng, cảm xúc cụ thể. Vì thế các doanh nghiệp ngay từ những ngày đầu thành lập thường đau đầu trong việc lựa chọn màu sắc trong thiết kế logo thương hiệu để gửi gắm thông điệp của mình. Từng màu sắc sẽ phù hợp với từng lĩnh vực, sản phẩm dịch vụ khác nhau, không tự nhiên những logo thương hiệu về thời trang thường có màu đen, về ăn uống thường có màu đỏ hay các công ty công nghệ thường có màu xanh.

Bên dưới là ý nghĩa của màu sắc trong thiết kế logo được phân tích từ những thương hiệu lớn. Cùng VNStartup tìm hiểu nhé:

ý nghĩa của màu sắc trong thiết kế logo thương hiệu

Nguồn: Cafebiz

Facebook Comments
Ý nghĩa của màu sắc trong thiết kế logo thương hiệu
4.8 (96.67%) 6 votes

Thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *