Chuyên mục: Xây dựng thương hiệu

Những vấn đề cần phải có từ một startup nếu như muốn thành công

Vào những năm 90, đồ trang sức của Lori Greiner bị rối tung. Vì vậy, cô đã phát minh ra một giải pháp: một thùng nhựa với kệ trượt chứa hơn 100 đôi bông tai. Với sự giúp đỡ từ khoản vay 300.000 đô la, Greiner đã tạo ra một nguyên mẫu chuyên nghiệp và quảng

7 cách giúp bạn xây dựng thương hiệu tốt hơn trên các mạng xã hội

Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để thương hiệu mình trên phương tiện truyền thông xã hội, điều này sẽ giúp bạn đi. Sau đây là bảy bước rõ ràng mà bạn có thể thực hiện trong chưa đầy một ngày. 1. Có thông điệp rõ ràng và đơn giản Nếu bạn đang đấu

Xây dựng thương hiệu: Bắt đầu từ màu sắc đặc trưng của công ty

Một số màu sắc đã trở thành màu đặc trưng với một số công ty lớn: đỏ là một phần của thương hiệu CocaCola, IBM là “Big Blue”, và McDonalds được xác định bởi các vòm vàng. Hãy xây dựng màu sắc phù hợp với bạn khi bạn đang trang trí lại văn phòng, thiết kế

Ăn theo trend Mc Donald vấp phải thảm họa marketing đáng nhớ nhất trong lịch sử

Trước thế vận hội Olympic 1984, McDonald’s đã phát động chương trình marketing khá thú vị, cùng với đó họ sẽ tặng những phần ăn miễn phí tương ứng với số huy chương mà vận động viên Mỹ dành chiến thắng. Mỗi khách hàng khi mua sản phẩm của McDonald’s sẽ nhận được một thẻ cào có tên

5 lời khuyên để tạo ra một thương hiệu tuyệt vời

Nói đến thương hiệu bạn thường nghĩ đến gì? Biểu tượng, biểu trưng, màu sắc, logo, slogan,…còn vô vàn những thứ khác nữa nhưng tạm thời chỉ kể những thứ này nhé. Đến đây thì bạn cũng xác định được thiết kế thương hiệu là làm những gì rồi đúng không. Tất cả những điều