2 Chiến dịch truyền thông nổi bật cuối năm 2017 đầu 2018

Tết sắp đến, các thương hiệu lớn giờ đây đã đưa ra những chiến dịch truyền thông cuối năm của mình, cùng điểm lại những chiến dịch nổi bật của các thương hiệu lớn nhé.

1. Pepsi Việt Nam với chiến dịch Pepsi Muối

Chị Khánh Vân Brand Manager, Suntory PepsiCoTruyền thông Tết là một trong những chiến dịch rất quan trọng của Pepsi mỗi năm, vì mùa Tết là mùa tiêu thụ nước giải khát nhiều nhất. Nhìn rộng hơn thì cuộc chiến truyền thông Tết là cuộc chiến căng thẳng nói chung của cả thị trường vì có rất nhiều thương hiệu khác tham gia chứ không chỉ riêng ngành hàng nước giải khát.

Sự góp mặt của rất nhiều gương mặt đình đám trong giới Showbiz với màn đập hộp hài hước Pepsi đã tạo nên tiếng vang cho chiến dịch. Đồng thời thông điệp của chiến dịch đánh trúng vào thực trạng hiện nay khi Tết càng ngày càng “nhạt”, Pepsi kêu gọi mọi người hãy thoát ra khỏi thế giới riêng của mình, thực sự kết nối với nhau trong mùa Tết này: bạn chính là hạt muối để làm cho Tết bớt “nhạt” hơn.

TVC quảng cáo của chiến dịch và một số màn đạp hộp Pepsi Muối hài hước:

Pepsi Muối là một chiến dịch thú vị, bởi sự “sâu thẳm” về mặt ý nghĩa, sự táo bạo và dũng cảm về mặt triển khai. Thành công hay không, hãy để người tiêu dùng đánh giá thông qua doanh số đạt được sau Tết. Nhưng có được sự quan tâm và tranh cãi của cộng đồng mạng, sự thích và ghét của các marketer hay KOL, đã là một khởi đầu tích cực.

2. “Biti’s Hunter – Đi để trở về”  mùa 2

Insight Mùa 2 này là “người trẻ có rất nhiều chuyến đi trong năm nhưng chuyến đi ý nghĩa nhất và được mong đợi nhất với họ chính là chuyến đi trở về nhà”. Về để kể cho gia đình mình đã có những trải nghiệm trong năm thế nào, đã trưởng thành như thế nào.

Mặc dù không ầm rộ như mùa một nhưng Biti’s cũng đã để lại ấn tượng cho khách hàng với thông điệp “đi thật xa để trở về”.

MV “Đi để trở về 2” Soobin Hoàng Sơn , mv chủ đề của chiến dịch:

Xem thêm nhiều video thú vị tại đây.

Facebook Comments
2 Chiến dịch truyền thông nổi bật cuối năm 2017 đầu 2018
4 (80%) 1 vote

Thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *