Chuyên mục: Câu chuyện mỗi ngày

Để triển khai một chiến dịch marketing hiệu quả bạn cần làm gì đầu tiên?

Marketing là một lĩnh vực khá khó hiểu, nhiều người đều cộng nhận như thế, điều đó giải thích tại sao từ “marketing” lại không được dịch sang tiếng Việt bởi không có từ nào có thể truyền tải đúng ý nghĩa của nó. Chính vì không được dịch ra tiếng Việt nên nhiều người

Quảng cáo gợi cảm, thế giới “thuần thục”, Việt Nam “lục đục”

Một chiến dịch truyền thông thành công trước khi làm nổi bật tính năng của sản phẩm thì trước hết phải đánh thức cảm xúc của người xem. Hiệu quả lớn nhất mà yếu tố cảm xúc đem lại chính là sự kết nối giữa nhãn hàng và người tiêu dùng. Gần Tết chúng ta

Muốn được đầu tư như các startup trong Shark Tank hãy học hỏi những điều này

Hôm nay ngồi xem lại chương trình Shark Tank trên youtube mà thấy yêu khởi nghiệp ghê gớm, các bạn có công nhận rằng Shark Tank hiện đang là chương trình hot không chỉ với những người đã khởi nghiệp mà còn hấp dẫn với những bạn trẻ, những người đam mê và có ý

Ăn theo trend Mc Donald vấp phải thảm họa marketing đáng nhớ nhất trong lịch sử

Trước thế vận hội Olympic 1984, McDonald’s đã phát động chương trình marketing khá thú vị, cùng với đó họ sẽ tặng những phần ăn miễn phí tương ứng với số huy chương mà vận động viên Mỹ dành chiến thắng. Mỗi khách hàng khi mua sản phẩm của McDonald’s sẽ nhận được một thẻ cào có tên